Quốc phòng

Cục Hậu cần (QK4): Hưởng ứng thi tìm hiểu, viết tiểu phẩm pháp luật, kỷ luật năm 2023

18:47, 24/08/2023
Sau khi có kế hoạch, quy chế và hướng dẫn tham gia Cuộc thi tìm hiểu pháp luật, kỷ luật và thi viết tiểu phẩm pháp luật, kỷ luật cấp Quân khu năm 2023, Đảng ủy, chỉ huy Cục Hậu cần đã đưa vào nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong toàn Cục tham gia thi.
 Ban giám khảo Cục Hậu cần tiến hành chấm các bài dự thi tìm hiểu pháp luật và viết tiểu phẩm.

Để cuộc thi có hiệu quả, Thủ trưởng Cục Hậu cần đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị phân đội trực thuộc để giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đầu mối, gắn trách nhiệm cho từng cán bộ chủ trì.

 Ban giám khảo đánh chất chất lượng từng bài thi.

Do vậy, từ khi phát động cuộc thi đến khi nộp bài thi đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Cục tham gia tích cực, cả đơn vị tham gia thi sôi nổi như ngày hội. 

Ban giám khảo Cục Hậu cần đang thống để xếp loại các bài thi.

Các đơn vị sau khi thu bài đã tổ chức chấm thi, trao giải ở cấp mình, sau đó lựa chọn những bài có chất lượng tốt tham gia dự thi cấp Cục.

Một số bài thi tiêu biểu của Bệnh viện Quân y 4.

Ban tổ chức cấp Cục đã tiếp nhận 120 bài dự thi tìm hiểu, viết tiểu phẩm pháp luật, kỷ luật. Ban giám khảo cấp Cục tiến hành chấm hai vòng. Đến nay, Cục Hậu cần đã lựa chọn 3 tác phẩm viết tiểu phẩm pháp luật và 6 tác phẩm thi tìm hiểu pháp luật có chất lượng tốt nhất dự thi cấp Quân khu. 

 Bài dự thi của Lữ đoàn 654.
 Bài dự thi của Kho K55.
Bài dự thi của Bệnh viện Quân y 268.

Nhìn chung các bài dự thi đã bám sát quy chế, hướng dẫn của cấp trên, cán bộ dự thi đã đầu tư nhiều công sức, trí tuệ và thời gian để có những tác phẩm dự thi đạt chất lượng tốt; không có hiện tượng sao chép nội dung trên mạng, các bài thi in trên giấy đẹp, hình ảnh sắc nét…. 

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện